Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại Hà Nội- xe đẹp, an toàn, giá cả hợp lý

Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại Hà Nội_0942 963 489


Hoa Mai Tour-  là một trong những địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội. Chúng tôi “CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI”. Công ty chúng tôi chuyên phục vụ khách hàng các dịch vụ thuê xe 7 chỗ màu đen và màu ghi bạc như Toyota Innova , Toyota Fortuner , . . .với đội ngũ lái xe chạy cẩn thận, nhiệt tình, chu đáo, xe đón khách đúng giờ đảm bảo sự quý khách hài lòng về  các dịch vụ của chúng tôi.
==> Cho thuê xe 7 chỗ Toyota Fortuner 2015 giá rẻ tại Hà Nội
 Các dịch vụ thuê xe 7 chỗ  của Hoa Mai tour
Cho thuê xe 7 chỗ Lễ Hội, du xuân
– Cho thuê xe 7 chỗ du lịch thăm quan, nghỉ mát…
– Cho thuê xe 7 chỗ tháng – dài hạn – ngắn hạn
– Cho thuê xe 7 chỗ đưa đón sân bay Nội Bài
Công ty chuyên phục vụ xe đưa đón các đoàn, công ty, trường lớp, đoàn thể đi tham quan, du lịch, nghỉ mát. Phục vụ cưới hỏi, lễ hội và sự kiện. Cho thuê theo ngày, đi dài ngày, đi một chiều, thuê xe theo tháng với mức giá vô cùng phải chăng.
Đặc biệt với những doanh nghiệp có nhu cầu thuê xe 7 chỗ thường xuyên đi công tác. Chúng tôi sẽ có những chính sách ưu đãi đặc biệt về giá thuê xe cũng như luôn ưu tiên những xe mới nhất.
Một trong những hình ảnh xe:


T
cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại Hà Nội


. Hãy liên hệ  Ms Hoa : 0942 963 489 – Điều hành xe tại Thuê xe Hoa Mai để báo giá thuê xe 7 chỗ Toyota Innova ,Toyota Fortunerđược giảm 10-20%. Quý khách đặt xe sớm sẽ luôn có được chiếc xe mới nhất và giá thuê xe tốt nhất .

khuyen mai

Khuyến mại khi thuê xe 7 chỗ du lịch

Để tri ân đối với những khách hàng quen thuộc khi sử dụng dịch vụ thuê xe 7 chỗ. Chúng tôi sẽ :
  • Khách hàng đặt xe từ lần thứ 2 trở đi tại công ty chúng tôi sẽ được hưởng khuyến mãi ưu đãi giảm giá, ưu tiên xe mới, giảm giá khi phát sinh giờ, phát sinh km, phát sinh ngày thuê.
  • Khách hàng thuê xe thường xuyên, một tháng đặt lịch xe từ 10 lần trở lên, công ty cũng có nhiều ưu đãi giá mềm khi phát sinh km, phát sinh ngày thuê.
  • Khách hàng là học sinh, sinh viên, giảng viên sẽ được giảm giá tiền thuê xe.

Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê các loại xe sau:

LOẠI XE 4 CHỖ – 7 CHỖ : Vios, Altis, Civic, Sunny, City, Innova, Fortuner, Kia forte, Chevrolet Cruze, Captival, Mazda 3. Một số xe đời cao cấp khác như Camry 2.4, Camry 3.5, Mecedes C200, E 200 đời mới.
LOẠI XE 16 CHỖ : Các dòng xe phổ biến như Ford Transit, Mec Sprinter, Toyota Hiace. Tất cả đều xe đời mới 2010 trở lên. Xe chạy chất lượng, tài xế nhiệt tình, niềm nở, lịch sự.
LOẠI XE 30 – 45 CHỖ: Các dòng xe từ cao cấp đến bình dân như Huyndai Country, Univer, Space Class.
Với phương châm chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu chúng tôi luôn nỗ lực hết mình trong công việc. Khi cần thuê xe 7 chỗ du lịch tại Hà Nội và các tỉnh lân cận hãy đến với công ty chúng tôi.
Chúng tôi luôn cam kết khi đã ký hợp đồng
– Cung cấp đúng chủng loại, mẫu xe theo yêu cầu của khách hàng
– Hình thức xe mới
– Lái xe phục vụ tận tình -luôn đến đón khách đúng giờ

*Mọi chi tiết thuê xe xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi: 

 CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI
Địa chỉ:số 9-ngõ 92 - Nguyễn Khánh Toàn- Cầu Giấy- Hà Nội
Điện thoại: 04.37.93.9696
Hotline: 0942 963 489
Website:  Hoamaitour.com
 Rất vui được phục vụ Quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét