Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

cho thuê xe 16 chỗ uy tín nhất Hà Nội_0942 963 489


Công ty xe du lịch Hoa Mai chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội. Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm nhiều loại xe khác như xe lễ hội,xe đưa đón sân bay, công nhân viên chức tại Hà Nội và các tỉnh khác trong nước. Trong gần 10 năm phục vụ lĩnh vực du lịch và vận tải du lịch, công ty  Hoa Mai  đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung.
cho  thuê xe 16 chỗ uy tín nhất Hà Nội
Với sự chuyên nghiệp của công ty, tận tâm của lái xe, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất, chất lượng xe tốt nhất, hợp đồng thuê xe rõ ràng nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình nhất!
cho thuê xe 16 chỗ uy tín nhất Hà Nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ THUÊ XE 16 CHỖ TẠI HÀ NỘI

1.   Gọi điện tới đường dây nóng : 0942.963.489 .Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/7.
2.   Gửi mail qua địa chỉ: hoannt@hoamaitour.com .Chúng tôi sẽ check thông tin nhanh nhất và gửi phản hồi sớm nhất cho bạn.
3.   Đến trụ sở công ty : Tầng 2 - số 9 - ngõ 92 - Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội gặp trực tiếp điều hành - Ms Hoa
4.   Ngoài ra bạn có thể truy cập vào Website cho thuê xe : hoamaitour.com để tham khảo thông tin bảng giá chi tiết của từng loại xe khi khách hàng cho nhu cầu cần thuê xe ô tô và một số hình ảnh về xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét